อยากเรียนต่อออสเตรเลีย ต้องทำยังไงบ้าง?

สำหรับหลายๆคนที่อยากไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย แต่ไม่รู้ว่าต้องเตรียมตัวยังไง “เอกสารต้องใช้อะไรบ้าง? ผลสอบต้องมีด้วยหรอ? แล้วค่าใช้จ่ายล่ะ ต้องเตรียมไว้สักเท่าไหร่ ?”                                   

วันนี้ทาง Intersend Money จึงได้มัดรวม 5 Agencies ที่จะให้คำแนะนำ ให้ความรู้ ช่วยเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเอกสาร ให้สำหรับทุกคนที่อยากไปเรียนที่ออสเตรเลีย

5 Agencies สำหรับเรียนต่อออสเตรเลีย

1.Beyond study

Beyond Study Agency guiding for studying in Australia

Beyond Study Center เป็นศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ดำเนินการโดยทีมมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ และ สาขาในซิดนีย์และเมลเบิร์น ให้คำแนะนำที่เน้นความเหมาะสมและประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับนักเรียน ให้บริการทั้งในประเทศไทย ซิดนีย์ และเมลเบิร์น

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.beyondstudycenter.com/

2.Aussieway

Aussieway Agency guiding for studying in Australia

Aussieway เป็นศูนย์แนะนำการเรียนต่อต่างประเทศของออสเตรเลีย และแนะนำเรื่องของ Migration การย้ายถิ่นฐานถาวรไปยังประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี
มีสาขาที่กรุงเทพฯ, ซิดนีย์และเมลเบิร์น นอกจากนั้นยังให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อประเทศอื่นๆ เช่น New Zealand, UK, Canada, UAE, USA and Malta อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://aussieway.education/

3.Discover Migration & Education

Discover Migration & Education – ครอบคลุมครบทุกประเภทวีซ่าออสเตรเลียในที่เดียว โดยทีมงาน Migration Agent (MARN 2117655) และ Education Agent (QEAC S592) คนไทย ประสบการณ์กว่า 15 ปี ทีมงานของเราดูแล วีซ่านักเรียน วีซ่าสกิลสปอนเซอร์ วีซ่าสกิลนอมิเนชั่น วีซ่าเทรนนิ่ง วีซ่าคู่ครอง วีซ่าครอบครัว วีซ่าธุรกิจและการลงทุน วีซ่าท่องเที่ยว รวมไปจนถึงการขออุธรณ์จากการถูกปฏิเสธหรือการถูกยกเลิกวีซ่า สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมลเบิร์น และกรุงเทพมหานคร ด้วยรีวิวความสำเร็จมากมายจากผู้สมัครวีซ่าทั้งจากประเทศไทยและในประเทศออสเตรเลีย รวมถึงความรวดเร็วและความใส่ใจของพี่ๆทีมงาน Discover จึงเป็นเอเจนท์ในดวงใจของใครหลายๆคน Discover มีความมุ่งมั่น เชียวชาญ ประสบการณ์ และองค์รวมความรู้ทางด้านกฎหมายออสเตรเลียและสามารถวิเคราะห์และค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับวีซ่าของผู้สมัคร

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://discovermigration.com.au

4.Stellar

Stellar Agency guiding for studying in Australia

Stellar Education & Visa Centre เป็นผู้ให้บริการ One-stop ที่เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนและการทำวีซ่า มีชื่อเสียงมายาวนานในวงการ เสนอคอร์สเรียนที่หลากหลายตั้งแต่เรียนภาษา สู่การเรียนสายอาชีพและเฉพาะด้าน พร้อมด้วยการให้คำปรึกษาวีซ่าจากผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญที่มีเลข *MARN เพื่อความสะดวกสบายและความถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการ

*MARN : หมายเลขประกอบวีชาชีพที่ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายอิมมิเกรชั่น หรือวีซ่าออสเตรเลีย

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.stellaraustralia.com/th/

5.SOL Edu

SOL Edu Agency guiding for studying in Australia

SOL Edu เป็นผู้ให้บริการที่รองรับถึง 10 ภาษาแตกต่างกัน รวมทั้งภาษาไทย, อังกฤษ, เกาหลี, เวียดนาม, สเปน และอื่น ๆ โดยมีพนักงานมากกว่า 50 คน ธุรกิจระดับ Global ที่มีสาขาหลักตั้งอยู่ที่บริสเบน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านบริการอย่างแท้จริง

SOL เปิดให้บริการมาแล้วถึง 20 ปีด้วยกัน และมีพนักงานคนไทยหลายคนที่ให้บริการตั้งแต่เรื่องการศึกษาต่อไปจนถึงการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวีซ่า โดยมีผู้ให้คำปรึกษาที่มีเลข *MARN เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและครอบคลุมทุกด้าน

*MARN : หมายเลขประกอบวีชาชีพที่ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายอิมมิเกรชั่น หรือวีซ่าออสเตรเลีย

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.soledu.net/th/

และหากใครกำลังมองหา“บริการโอนเงินจากไทยไปออสเตรเลีย” ทาง Intersend Money เรากำลังจะเปิดให้บริการ กับเรทที่ดีที่สุด ไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีค่าธรรมเนียม อยู่ภายใต้การดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ได้รับเงินรวดเร็ว ลงทะเบียน คลิก!

บทความที่น่าสนใจ